BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ SUZUKI QUẢNG NINH

Suzuki Quảng Ninh – Đại lý ủy quyền chính thức và duy nhất của Suzuki tại Quảng Ninh không chỉ cung cấp cho khách hàng những giải pháp vận chuyển và di chuyển tối ưu. Suzuki Quảng Ninh sẽ luôn đồng hành cùng Quý khách hàng để nâng cao chất lượng và duy trì tuổi thọ cho những chiếc xe Ô tô Suzuki mà khách hàng đã tin dùng thông qua những dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng uy tín và chất lượng.

1. Bảo dưỡng định kỳ miễn phí

Xe của bạn sẽ được kiểm tra bảo dưỡng miễn phí công 3 lần ở 1.000km (1 tháng), 7.500km (6 tháng), 15.000km (12 tháng).

Những lần kiểm tra bảo dưỡng ngoài những lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí, khách hàng có trách nhiệm trả tiền công và cho những phụ tùng, vật liệu thay thế.

2. Kế hoạch bảo dưỡng định kỳ

Kế hoạch bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu.

Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra xe mỗi ngày để bảo đảm rằng xe của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện ra những hỏng hóc và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những vấn đề hỏng hóc lớn. Cách thực hiện việc kiểm tra hằng ngày này cũng được chỉ dẫn cặn kẽ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng.

Sách Hướng Dẫn Sử Dụng đã nêu Lịch Bảo Dưỡng với thời hạn và chi tiết các công việc cần thực hiện, phần sau của sổ bảo hành là những Ghi Nhận Về Bảo Dưỡng Định Kỳ, chúng phải được Đại lý ký tên đóng dấu xác nhận sau mỗi lần thực hiện bảo dưỡng định kỳ.

Xin đừng lơ là công việc bảo dưỡng xe vì nó chẳng những ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn, đến tuổi thọ của xe mà còn giúp bạn tận dụng những ích lợi mà hệ thống Dịch Vụ Hậu Mãi của Công ty Sài Gòn Ngôi Sao có thể dành cho bạn.

3. Tại sao bảo dưỡng định kỳ là quan trọng

Những phụ tùng hao mòn bắt đầu mòn và hư hỏng và dầu nhớt / hoá chất mất đi hiệu quả sau thời gian dài. Bạn có thể không chú ý đến những thay đổi vì quá trình diễn ra rất chậm.

Bạn sẽ không bận tâm với xe Suzuki nếu bạn bảo dưỡng xe thường xuyên và cẩn thận, ví dụ thường xuyên thay nhớt máy, bố phanh đúng thời gian định rõ. Bảo dưỡng thường xuyên để chắc rằng xe Suzuki của bạn có thật sự an toàn, độ tin cậy, thoải mái và hiệu suất tối ưu. Việc này sẽ tiết kiệm tiền của bạn khi sử dụng lâu dài, tránh những sự cố nghiêm trọng và tốn kém. Bảo dưỡng tốt cũng nâng cao giá trị xe khi bạn bán lại chúng.

Suzuki khuyến cáo dùng phụ tùng chính hiệu khi thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Suzuki trong khi bảo dưỡng và sửa chữa.

Đại lý uỷ quyền Suzuki có hiểu rõ sản phẩm Suzuki sẽ rất hân hạnh được giúp đỡ bạn. Họ sẽ kiểm tra xe, nói với bạn tình hình hiện tại và khuyến cáo các giải pháp tốt nhất.

Gói bảo dưỡng Suzuki có thể có sẵn ở vùng bạn ở. Họ sẽ cho bạn lựa chọn về dịch vụ kiểm tra, thay thế chi tiết hao mòn và dầu nhớt / hoá chất định kì. Vui lòng liên hệ với đại lý uỷ quyền Suzuki để biết thêm thông tin.

Lịch bảo dưỡng và thay thế phụ tùng có thể thay đổi tuỳ thuộc vùng loại xe, số km điều kiện sử dụng… Hãy tham khảo sách hướng dẫn sử dụng hay hỏi đại lý Suzuki uỷ quyền để biết thêm thông tin.

4. Trách nhiệm bảo hành

Nếu có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra đối với xe Suzuki thỏa mãn các điều kiện bảo hành, Suzuki Quảng Ninh chịu trách nhiệm thay thế miễn phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu đại lý Suzuki Quảng Ninh xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất. Điều lệ bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế chỉ các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành này không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất cứ lý do nào.
Khách hàng có trách nhiệm chi trả phí tổn đối với các công việc sửa chữa không thuộc phạm vi bảo hành.

5. Sữa chữa bảo hành

a) Việc sửa chữa, thay thế các chi tiết hư hỏng và giải quyết các khiếu nại về bảo hành của khách hàng phải được thực hiện bởi đại lý Suzuki Quảng Ninh.

b) Tất cả các chi tiết được thay thế trong phạm vi bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Suzuki Quảng Ninh.

c) Phụ tùng chính gốc của SUZUKI phải được dùng để thay thế cho tất cả các chi tiết hư hỏng thuộc phạm vi bảo hành.

d) Khi thay thế các chi tiết trong phạm vi bảo hành, các tháo lắp phụ thuộc phải giới hạn trong phạm vi ít nhất có thể được như đã mô tả trong sách Parts catalogue.

e) Các chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được bảo đảm trong phạm vi thời gian bảo hành gốc của xe.

6. Trách nhiệm của khách hàng

a) Kiểm tra chắc chắn rằng cửa hàng mà bạn mua xe là Đại lý ủy nhiệm chính thức của đại lý Suzuki Quảng Ninh.

b) Đọc kỹ Điều Lệ Bảo Hành.

c) Kiểm tra chắc chắn rằng Phiếu Bảo Hành đã được điền đầy đủ bao gồm cả chữ ký của bạn, của đại diện Đại lý và được Đại lý đóng dấu hợp lệ.

d) Thực hiện kiểm tra bảo dưỡng định kỳ đầy đủ cho xe bạn tại đại lý Suzuki Quảng Ninh và lưu giữ đầy đủ nhữngGhi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ.

e) Kiểm tra chắc chắn rằng Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn.

f ) Xuất trình Sổ Bảo Hành mỗi khi bạn đưa xe đến đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.